Umtiti chia sẻ về khả năng gia nhập Man United

Umtiti chia sẻ về khả năng gia nhập Man United

Một số trang gần đây liên tục đưa tin đồn về một cầu thủ trong ĐT Barcelona. Thông tin đó cho biết cầu thủ này trong đợt chuyển nhượng vào mùa hè tới sẽ chuyển sang M.U. Trước những tin tức chưa có tính xác nhận Samule Umtiti người được cho là sẽ rời Barca chính thức lên tiếng.

Trong thời gian tới sẽ còn rất nhiều tin đồn liên quan tới việc Samuel Umtiti sẽ rời khỏi Barcelona.Với con số 60 triệu Euro là số tiền mà anh phải chi trả nếu như phá vỡ điều khoản hợp đồng giữa trung vệ người Pháp với đội bóng hiện tại của mình. Tất nhiên, để chi trả con số đó mà có thể mang về cầu thủ này thì chẳng có gì quá khó với nhiều đại gia đang nhắm đến anh.



Hiện nay, theo trang nhan dinh bong da 24h Barca vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với cầu thủ này để “cơi nới” lại số tiền bồi thường tương xứng với tài năng bởi một số điều khoản cá nhận chưa được thông qua. Trong kỳ chuyển nhượng vào mùa hè tới, mục tiêu hàng đầu của M.U và HLV Jose Mourinho chính là cái tên Samuel Umtiti.

Mới đây theo trang nhà cái cá cược sport918 cho biết phía cầu thủ Samuel Umtiti phát biểu, anh cho biết mình cũng nhìn thấy được sự quan tân từ Man United và một số tên tuổi khác tại Châu Âu, anh cảm thấy những nổ lực của mình mỗi ngày dần đang được đền đáp. Tuy vậy, chia sẽ thêm về vụ việc vừa qua gần đây bất ngờ là cầu thủ 24 tuổi cho biết mình vẫn còn muốn tiếp tục thi đấu trong màu áo của Barca và hiện giờ anh đang rất hạnh phúc với những đồng đội của mình.

“Đây là lần đầu tôi lên tiếng với những tin đồn xung quanh mình, tôi biết có rất nhiều sự quan tâm từ một số CLB nhưng tôi xin khẳng định rằng những luồng thông tin đó hoàn toàn không chính xác”, Umtiti nói với Canal +. “Bạn biết đấy, cho dù ngoài kia mọi thứ cứ diễn ra mỗi ngày và luôn luôn thay đổi thì hiện tai ngay lúc này Barcalona đã cho một niềm hạnh phúc mà không bất cứ nơi nào có được”.

“Việc quan trọng nhất ngay lúc này là tập trung luyện tập để ra sân trong những trận đấu sắp tới, về tương lai tôi chưa nghĩ đến quá nhiều và bây giờ tôi không muốn nói quá nhiều. Hợp đồng gia hạn với Barca vẫn chưa có điều gì là chính thức,sắp tới tôi vẫn chưa có dự định gì.”

Nói đến điều khoản mua lại 60 triệu được xem là hấp dẫn của mình, Umtiti nói rõ thêm: “Tôi không quan tâm và nghĩ rằng điều khoản giải phóng hợp đồng có ý nghĩa với mình. Mặc dù bản hợp đồng đó liên quan đến tôi nhưng không khiến tôi quá bận tâm. Vấn đề mà tôi quan tâm là tận hưởng quãng thời gian này và những gì mình đã thể hiện trên sân cỏ trước đó”.

Umtiti đã có 22 lần ra sân cho Barca tại La Liga và 34 trên mọi đấu trường, không thể phủ nhận những đóng góp và tiến bộ đáng kể của cầu thủ này ở mùa giải 2017/18 vừa qua.

Nguồn tin trích từ trang nhà cái 188bet bóng đá: http://www.188bongda.com/

Comments

Popular posts from this blog

Cacuoc360.net Offical K8BET Việt Nam, link vào nhà cái K8 mới nhất

Phân tích và Nhận định Leicester City vs Watford

Nhận định Volendam vs Dordrecht, 1h00 ngày 2/4/2019