Cựu cầu thủ Dirk Kuyt chia sẻ về lực lượng Liverpool lúc này

Cựu cầu thủ Dirk Kuyt chia sẻ về lực lượng Liverpool lúc này

Cuộc gặp gỡ với Bayern Munich mới đây, tại Liverpool cựu cầu thủ Dirk Kuyt và các đồng đội đã có trận giao hữu mang đến nhiều cảm xúc, trích tin tức từ trang 188bet

Liverpool và Bayern Munich được biết đến là 2 trong những đội bóng lớn nhất nhì hiện nay, với tinh thần đá bóng giữa 2 đội vì thế họ đã quyết định có màn thi đấu giao hữu vô cùng hấp dẫn. Trận đấu giữa các huyền thoại của 2 CLB diễn ra rất sôi nỗi , tổng tỉ số bàn thắng chung cuộc của cả 2 đội là 10 bàn thắng, kết quả chẳng ai thua ai khi mỗi đội đều đem về cho mình tỉ số hòa 5-5, trước kết quả này khiến cả hai đội cảm thấy khá hài lòng và vui vẻ.

Chia sẽ từ cầu thủ Dirk Kuyt người được cho là có nhiều chiến công của Liverpool chia sẽ sau trận đấu:” Với cú đánh đầu chính xác đã mang về một bàn thắng đẹp cho đồng đội, tôi nghĩ đó cũng là cơ hội đầu tiên của trận đấu. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn khi mình được trở lại Anfield trong không khí cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ.”  Xem thêm tỷ lệ cược các trận NHA cho Liverpool tại trang 188bet theo đường link vao 188bet moi nhất

“Kết quả vừa qua thật tuyệt vời nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy hơi tiếc nuối khi đáng lẻ Liverpool có thể giành chiến thắng gần như tuyệt đối, chỉ cần một chút may mắn hơn nữa chúng tôi sẽ khiến trận đấu khép lại với tỉ sồ 6-5. Các CĐV thật tuyệt vời, đã rất lâu rồi tôi mới có cơ hội được trình diễn trên sân cỏ nhưng dù sao đó cũng là một kết quả tuyệt vời.”

“Thật là một ngày cuối tuần đáng nhớ, đến đây từ giữa tuần và chơi golf với các chàng trai. Tại khách sạn chúng tôi đã có một bữa ăn tuyệt vời cùng với những cuộc trò chuyện bàn đến chiến thuật trước trận đấu, không khí trong phòng thay đồ cùng các chàng trai trẻ khiến tôi nhớ lại khoảng thời gian trước đó rất nhiều. Những khoảnh khắc đẹp ấy mang đến cho tôi rất nhiều cung bậc cảm xúc.” 

Tham gia dang ky tai khoan 188bet mở tài khoản cá cược để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sau đó, cầu thủ người Hà Lan cũng không quên chia sẽ về đội bóng cũng hiện tại dưới thời HLV Jurgen Klopp. Mohamed Salah là cái tên mang đến nhiều ấn tượng cho anh trong suốt quá trình thi đấu. “ Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng và tuyệt vời”, đây quả là một chân suốt xuất sắc nhất Premier League ở tại thời điểm này.

“ Tôi nhận thấy Mohamed Salad đã làm rất tốt trong mùa giải này, với những màn trình diễn suạt sắc trước Man City ở Champions League vừa qua tôi tin tưởng ở cầu thủ này sẽ còn thành công rất nhiều trong tương lai. Tôi chắc chắn Salad sẽ còn kéo dài phong độ của mình tại Liverpool vì cậu ấy có khả năng làm nên những điều tuyệt vời. Ở Cup C1 năm nay , hy vọng chúng tôi có thể làm nên điều gì đó bất ngờ.”

Dirk Kuyt đã chuyển đến Fenerbahce ngay sau khi rời Liverpool vào năm 2012. Thông tin được biết anh đã giải nghệ vào năm ngoái và lần này trở về CLB thời ấu thơ Feyenoord a đã có một trận đấu đáng nhớ trong cuộc đời mình.

Nguồn tin tức trích từ trang nhà cái 188bet: http://www.188bongda.com/

Comments

Popular posts from this blog

Cacuoc360.net Offical K8BET Việt Nam, link vào nhà cái K8 mới nhất

Phân tích và Nhận định Leicester City vs Watford

Nhận định Volendam vs Dordrecht, 1h00 ngày 2/4/2019